Prajayatna

Contact us on  (+91) 080-26769676

6. ಒಂದು ಅಂಕಿಯ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನ

G1-Maths-LO-6 : ಒಂದು-ಅಂಕಿಯ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನವನ್ನು ಮಾಡಿ, ಸರಳ ಪದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿ.
G1-Maths-LO-6 :  Do one-digit addition and subtraction, solve simple word problems.

ಪರಿಚಯ – INTRODUCTION  

ACTIVITIES – ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆ 1- ಸೇರ್ಪಡೆ ಆಟ

ಇದು ತಂಡದ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ತರಗತಿಯನ್ನು ತಲಾ 5 ಮಕ್ಕಳ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಆಡಲು ಬೇಕಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಖಾಲಿ ಮೊಟ್ಟೆಯ ಫಿಲ್ಲರ್‌   

  2 “ಆಟದ ಟೋಕನ್‌ಗಳು” (ಕಡಲೆ, ರಾಜ್‌ಮಾ ಬೀಜ, ಚಿಕ್ಕ, ನಾಣ್ಯ, ಅಮೃತಶಿಲೆ, ಇತ್ಯಾದಿ)
ಮಾರ್ಕರ್, ಪೇಪರ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಹೇಗೆ ಆಡುವುದು ?   
1. ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಮೊಟ್ಟೆಯ ಕಪ್‌ನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹಾಕಲು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ. (ನಿಮ್ಮ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಕತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಕೇವಲ ಆರು ಕಪ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ, ಕ್ರಮೇಣ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಹನ್ನೆರಡು ಬಳಸಿ!)
  2. ನಿಮ್ಮ ಟೇಬಲ್ ಅಥವಾ ಆಟದ ಪ್ರದೇಶದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಆಟದ ಟೋಕನ್‌ಗಳ ಬೌಲ್ (ಛೋಟಾ ಚನಾ, ರಾಜ್ಮಾ, ಸಣ್ಣ ನಾಣ್ಯ, ಮಾರ್ಬಲ್, ಇತ್ಯಾದಿ) ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಮೊಟ್ಟೆಯ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿ.
 3. ಪ್ರತಿ ಆಟಗಾರನು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತಾ ತಿರುವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತುಂಡುಗಳು ಬಿದ್ದ ಎರಡು ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರ ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಸಂಕಲನ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಎರಡು ತುಣುಕುಗಳು 4 ಮತ್ತು 6 ಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಹೇಳೋಣ. ಆಗ ಸೇರ್ಪಡೆ ಸಮಸ್ಯೆ 4 +6=10 ಆಗಿರುತ್ತದೆ
4. ಪ್ರತಿ ಆಟಗಾರನ ಸರದಿಯ ನಂತರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆ ಸುತ್ತಿನ ವಿಜೇತರಾಗುತ್ತಾರೆ.
5. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಗುವವರೆಗೆ ಆಟವಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಯಾರು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಒಬ್ಬ ವಿಜೇತರು ಮತ್ತೆ ಆಡಬಹುದು.

ವ್ಯವಕಲನವನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಈ ಆಟವನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಬಹುದು
ಈ ಆಟವನ್ನು ಎರಡು ದಾಳಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಡಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಎರಡೂ ದಾಳಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸೇರ್ಪಡೆ ಏನೆಂದು ಹೇಳಬಹುದು, ಡೈಸ್ ಅನ್ನು ಉರುಳಿಸುವಾಗ ಅವರು ವ್ಯವಕಲನ ಆಟವನ್ನು ಆಡಬಹುದು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಂದ ಸಣ್ಣ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಳೆಯಬಹುದು

ಚಟುವಟಿಕೆ -2 – ನಿಮ್ಮ “ಗಣಿತ ಮಾರ್ಗ” ರಚಿಸಿ.

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗಿನ ಕಾರಿಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು.

ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೀಮೆಸುಣ್ಣವನ್ನು ಬಳಸಿ ವಾಕಿಂಗ್ ಪಥವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ವಿವಿಧ ಬಾಕ್ಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸರಳ ಸಂಕಲನ, ವ್ಯವಕಲನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು. ಮಕ್ಕಳು ಆ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಜಿಗಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೊತ್ತಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ತಮ್ಮ ದೇಹ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಅಂಗಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅವರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಬಹುದು ಮತ್ತು ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ ಅದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯಷ್ಟು ಬಾರಿ ನೆಗೆಯಬಹುದು.

ಹಾಗೆಯೇ ವ್ಯವಕಲನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಮುಂದುವರೆಸುವುದು. 

ಈ ಆಟವನ್ನು ಗಣಿತದ ಗ್ರಿಡ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕವೂ ಆಡಬಹುದು.

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮಲಗಳು :        ADDITIONAL RESOURCES 

https://storyweaver.org.in/en/stories/358678-bolo-kitane?mode=read

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 1 Worksheet : 1

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 2 Worksheet : 2

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 3 Worksheet : 3

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 4 Worksheet : 4

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 5  Worksheet : 5

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 6  Worksheet : 6

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 7  Worksheet : 7

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 8  Worksheet : 8

Click to Download Worksheet

Powered by BetterDocs

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *