G2-Math-LO-6. ಎರಡು-ಅಂಕಿಯ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನ (ದಶಕ ರಹಿತ ಮತ್ತು ದಶಕ ಸಹಿತ) ಮಾಡಿ, ವಾಕ್ಯರೂಪದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿ. (ಒಂದು-ಹಂತ ಮತ್ತು ಎರಡು-ಹಂತ)
G2-Math-LO-6. Do two-digit addition and subtraction (with and without carryover), solve word problems. (one-step and two-step)
ಪರಿಚಯ : Introduction
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು : Activities
ಚಟುವಟಿಕೆ -1: ಸಂಖ್ಯೆ ಲೈನ್ ಜಂಪ್ ಆಟ.
ಶಿಕ್ಷಕರು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು/ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ನಂತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಅಥವಾ ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು ಸಂಖ್ಯಾ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡಿ. ಸಂಕಲನ ಅಥವಾ ವ್ಯವಕಲನ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, “11 + 5” ಅಥವಾ “17 – 10”). ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮೊತ್ತ ಅಥವಾ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಬೇಕು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಅನುಗುಣವಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಚಲಿಸಬೇಕು. ಸರಿಯಾದ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೇಲೆ ಜಿಗಿಯುವ ಮೊದಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಮಕ್ಕಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಂತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು, ಮುಂದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕಳೆಯಲು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳುವುದು.
ಒಮ್ಮೆ ಮಕ್ಕಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮಾದರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದರೆ, ವಾಕ್ಯರೂಪದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಬದಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಕೂಲಿಸುವುದು.
ಲುಡೋ ಬೋರ್ಡ್ ಆಟದಲ್ಲಿ ಕೂಡುವ ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳು ಈ ಆಟವನ್ನು ಆಡಬಹುದು.
ಚಟುವಟಿಕೆ – 2 : ಎಣಿಕೆಯ ಆಟ.
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊದಲ ಗುಂಪಿಗೆ ಹೋಗುವುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪೆನ್ನುಗಳು, ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಸೀಮೆಸುಣ್ಣ, ಬ್ಲಾಕ್ಗಳು ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಎಷ್ಟು ವಸ್ತುಗಳು ಇವೆ ಎಂದು ಎಣಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳುವುದು. ನಂತರ ಅವರ ಬಳಿ ಇರುವ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಳುವುದು. ನಂತರ ಅವರ ಬಳಿ ಉಳಿದಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ನಿಖರ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಇದೇ ರೀತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು 2ನೇ ಗುಂಪಿನೊಂದಿಗೆ ಸಹ ಮಾಡಬಹುದು.
ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ವೀಕ್ಷಕರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ನಡುವೆ ಅದೇ ಆಟವನ್ನು ಆಡುತ್ತಾರೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆ – 3 : ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ, ಉತ್ತರ ಹೇಳಿ.
ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ರಿಂದ 50ರ ವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಒಂದು ಸೆಟ್ ಫ್ಲಾಶ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿ, ಎಲ್ಲಾ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ ಮಕ್ಕಳ ಮುಂದೆ ಇಡುವುದು. ಮಕ್ಕಳು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಮುಂದೆ ಬಂದು, 2 ಫ್ಲಾಶ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅವರು ಆ ಎರಡೂ ಕಾರ್ಡ್ಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೂಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತರವನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಅವರ ಬಳಿ ಇರುವ ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಚಿಕ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಳೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ADDITIONAL RESOURCES :
https://storyweaver.org.in/en/stories/373429-khazaane-se-bhara-sandook?mode=read
https://storyweaver.org.in/en/stories/61666-ande-ka-phanda?mode=read
Worksheet : 1 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 1
Worksheet : 2 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 2
Worksheet : 3 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 3
Worksheet : 4 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 4
Worksheet : 5 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 5
Worksheet : 6 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 6
Worksheet : 7 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 7