G1-Maths-LO-5 : 99 ವರೆಗಿನ ಅಂಕಿ-ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಎಣಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ; 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿ.
G1-Maths-LO-5 : Identify, Count, and write numerals up to 99; Compare numbers up to 20
INTRODUCTION – ಪರಿಚಯ
ಚಟುವಟಿಕೆ-Activity
ಚಟುವಟಿಕೆ – 1 – ಸಂಖ್ಯೆ ಆಟ
ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಬರೆಯುವುದು ಮತ್ತು 1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರತಿ ಮಗುವನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರನ್ನೇ ಕರೆದು ನಂಬರ್ ಕಾರ್ಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
1 ರಿಂದ 10 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮೋಜಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಮಗು 4 ಬಾರಿ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟುವುದು, ಪಾದಗಳನ್ನು 2 ಬಾರಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವುದು ಮುಂತಾದ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.
1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಮಾನ ಪ್ರಮಾಣದ ವಸ್ತುಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬಹುದು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, 1 ಬಾಟಲ್, 2 ಪುಸ್ತಕಗಳು, 8 ಸೀಮೆಸುಣ್ಣಗಳು, 13 ಕಲ್ಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ. ಪ್ರಮಾಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಮಕ್ಕಳು 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು 99 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ನೀಡಿದ ಯಾವುದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.
ಚಟುವಟಿಕೆ – 2
ಹಾವು ಮತ್ತು ಏಣಿ ಆಟ
ಶಿಕ್ಷಕರು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಹಾವುಗಳು ಮತ್ತು ಏಣಿಗಳ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ವರ್ಗವನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಒಂದು ಮಗು ಬಂದು ದಾಳಗಳನ್ನು ಉರುಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಸಾಗಲು ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂದಿನ ಸರದಿಯನ್ನು ಇತರ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಮಗು ಆಡುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಯಾರಾದರೂ 25ನೇ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಮರುದಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು 25 ರಿಂದ 50 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಕ್ರಮೇಣ 100ಕ್ಕೆ ಚಲಿಸಬಹುದು. ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯಾ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಆಟದ ಆಡಲು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕಡಿಮೆ ಸ್ಥಳವಿದ್ದರೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಾವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಏಣಿಗಳ ಬೋರ್ಡ್ ಗೇಮ್ ನೀವು ಬಳಸಬಹುದು.
Download Dice
ಚಟುವಟಿಕೆ – 3
ಬಿಡಿ, ಹತ್ತು ಆಟದೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಾನಬೆಲೆ ಕಲಿಕೆ.
ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿರುವ ವಸ್ತು ಅಥವಾ ಕಡ್ಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದೇ ವಸ್ತುವಿನ 10ರ ಕಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು 9 ಬಿಡಿ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ನಂತರ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ 63 ಅನ್ನು 6 ಹತ್ತುಗಳ ಬಂಡಲ್ ಮತ್ತು 3 ಬಿಡಿಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು. ಇದೇ ರೀತಿ ಹತ್ತರ ಕಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ಬಿಡಿಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಮಾಡಲು ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು 1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗೆ ಮಧ್ಯೆ ಮಧ್ಯೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ, ಮಕ್ಕಳು ಆ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಹತ್ತರ ಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವಂತೆ ಅನುಕೂಲಿಸಬಹುದು. ಇದೇ ರೀತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಬಹುದು.
ಚಟುವಟಿಕೆ 4
ಚಟುವಟಿಕೆ 4 – ಮೊಸಳೆಯ ಕಥೆ
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊಸಳೆಯ ಬಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಇಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.
ಒಂದಾನೊಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಸಕಲ್ ಮತ್ತು ಬೇಕಲ್ ಎಂಬ ಎರಡು ತಮಾಷೆಯ ಮೊಸಳೆಗಳು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದವು, ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವು ಯಾರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬಾಯಿ ಇದೆ ಎಂದು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದವು.
ಸಕಲ್ ತನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದು “ನನ್ನ ಬಾಯಿ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ! ನೋಡು, ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ 8 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ!” ಎಂದಿತು.
ಬೇಕಲ್ ತನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ಉಬ್ಸಿಸಿಕೊಂಡು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ, “ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ,! ನನ್ನ ಬಾಯಿ 12 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ! ಇಡೀ ನದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮೊಸಳೆಗಳಿಗಿಂತ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ದೊಡ್ಡದು!” ಎಂದಿತು.
ಸ್ವಾಮಿ ಎಂಬ ಬುದ್ಧಿವಂತ ವಯಸ್ಸಾದ ಮೊಸಳೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರ ಜಗಳ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. “ಇದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವಿದೆ,” ಎಂದು ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿತು.
ಸ್ವಾಮಿಯು ಒಂದು ಉದ್ದನೆಯ ಕೋಲನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿತು: ಮೊಸಳೆಯು ಅದರ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದಿರುತ್ತದೆ (>), ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಅದರ ಬಾಯಿಯು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ತೆರೆದಿರುತ್ತದೆ (<). “ಈ ಚಿಹ್ನೆ -” ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆಯು ವಿಶಾಲ ಬಾಯಿಯ ಮೊಸಳೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ವಿವರಿಸಿತು. (> “ಅಂದರೆ ‘ದೊಡ್ಡದು.’ ಅಂದರೆ 10 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬೇಕಾದ ಬಾಯಿಯು ಕೇವಲ 8 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಬಲ್ಲ ಸಕಲ ಬಾಯಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿತು.”)
ಸಕಲ್ ಮತ್ತು ಬೆಕೆಲ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಯಾರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬಾಯಿ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ವಾದ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದವು.
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 1 Worksheet : 1

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 2 Worksheet : 2

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 3 Worksheet : 3

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 4 Worksheet : 4

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 5 Worksheet : 5

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 6 Worksheet : 6

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 7 Worksheet : 7
