Prajayatna

Contact us on  (+91) 080-26769676

5. ಸಂಖ್ಯೆ ಅರಿವು 

G1-Maths-LO-5 : 99 ವರೆಗಿನ ಅಂಕಿ-ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಎಣಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ; 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿ.

G1-Maths-LO-5 : Identify, Count, and write numerals up to 99; Compare numbers up to 20

INTRODUCTION  –   ಪರಿಚಯ 

ಚಟುವಟಿಕೆ-Activity

 ಚಟುವಟಿಕೆ – 1 – ಸಂಖ್ಯೆ ಆಟ

ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಬರೆಯುವುದು ಮತ್ತು 1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರತಿ ಮಗುವನ್ನು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರನ್ನೇ ಕರೆದು ನಂಬರ್ ಕಾರ್ಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತಿಳಿಸುವುದು. 

1 ರಿಂದ 10 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮೋಜಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಮಗು 4 ಬಾರಿ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟುವುದು, ಪಾದಗಳನ್ನು 2 ಬಾರಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವುದು ಮುಂತಾದ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು. 

1 ರಿಂದ 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸಮಾನ ಪ್ರಮಾಣದ ವಸ್ತುಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬಹುದು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, 1 ಬಾಟಲ್, 2 ಪುಸ್ತಕಗಳು, 8 ಸೀಮೆಸುಣ್ಣಗಳು, 13 ಕಲ್ಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ. ಪ್ರಮಾಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಮಕ್ಕಳು 20 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು 99 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ನೀಡಿದ ಯಾವುದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.



ಚಟುವಟಿಕೆ – 2

ಹಾವು ಮತ್ತು ಏಣಿ ಆಟ

ಶಿಕ್ಷಕರು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಹಾವುಗಳು ಮತ್ತು ಏಣಿಗಳ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ವರ್ಗವನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಒಂದು ಮಗು ಬಂದು ದಾಳಗಳನ್ನು ಉರುಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಸಾಗಲು ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಮುಂದಿನ ಸರದಿಯನ್ನು ಇತರ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಮಗು ಆಡುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಯಾರಾದರೂ 25ನೇ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಮರುದಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು 25 ರಿಂದ 50 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಕ್ರಮೇಣ 100ಕ್ಕೆ ಚಲಿಸಬಹುದು. ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯಾ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಆಟದ ಆಡಲು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕಡಿಮೆ ಸ್ಥಳವಿದ್ದರೆ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಾವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಏಣಿಗಳ ಬೋರ್ಡ್ ಗೇಮ್ ನೀವು ಬಳಸಬಹುದು.







Download Dice



ಚಟುವಟಿಕೆ – 3 

ಹತ್ತಾರು ಮತ್ತು ಘಟಕಗಳ ಆಟದೊಂದಿಗೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಇರಿಸಿ.

ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿರುವ ವಸ್ತು ಅಥವಾ ಕಡ್ಡಿಗಳು, ಎಲೆ/ಹೂವಿನ ಮಾಲೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದೇ ವಸ್ತುವಿನ 10 ಮತ್ತು 9 ವಿವಿಧ ಘಟಕಗಳ ಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಈಗ ಮಕ್ಕಳು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು, ಉದಾಹರಣೆಗೆ 63 ಅನ್ನು 6 ತುಂಡುಗಳು ಮತ್ತು 3 ಘಟಕಗಳ ಬಂಡಲ್ ಆಗಿ. ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವಸ್ತುಗಳ ಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬಹುದು.



ಚಟುವಟಿಕೆ 4

ಚಟುವಟಿಕೆ 4 – ಮೊಸಳೆಯ ಕಥೆ

ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊಸಳೆಯ ಬಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು, ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಇಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಲಾಗಿದೆ-

ಒಂದಾನೊಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಸಕಲ್ ಮತ್ತು ಬೇಕಲ್ ಎಂಬ ಎರಡು ತಮಾಷೆಯ ಮೊಸಳೆಗಳು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದವು, ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವು ಯಾರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬಾಯಿ ಇದೆ ಎಂದು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.
ಸಕಲ್ ತನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದು “ನನ್ನ ಬಾಯಿ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ! ನೋಡು, ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ 8 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ!” ಎಂದಿತು. 
ಬೇಕಲ್ ತನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ಉಬ್ಸಿಸಿಕೊಂಡು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ, “ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ,! ನನ್ನ ಬಾಯಿ 12 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ! ಇಡೀ ನದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮೊಸಳೆಗಳಿಗಿಂತ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ದೊಡ್ಡ!” ಎಂದಿತು. 
ಸ್ವಾಮಿ ಎಂಬ ಬುದ್ಧಿವಂತ ವಯಸ್ಸಾದ ಮೊಸಳೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರ ಜಗಳ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. “ಇದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವಿದೆ,” ಎಂದು ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿತು. 
ಸ್ವಾಮಿಯು ಒಂದು ಉದ್ದನೆಯ ಕೋಲನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದನು: ಮೊಸಳೆಯು ಅದರ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದಿರುತ್ತದೆ (>), ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಅದರ ಬಾಯಿಯು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ತೆರೆದಿರುತ್ತದೆ (<). “ಈ ಚಿಹ್ನೆ -” ಅವರು ವಿಶಾಲ ಬಾಯಿಯ ಮೊಸಳೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ವಿವರಿಸಿದರು. ,(> “ಅಂದರೆ ‘ದೊಡ್ಡದು.’ ಅಂದರೆ 10 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬೇಕಾದ ಬಾಯಿಯು ಕೇವಲ 8 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಬಲ್ಲ ಸಕಲ ಬಾಯಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.”
ಸಕಲ್ ಮತ್ತು ಬೆಕೆಲ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಯಾರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬಾಯಿ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ವಾದ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದರು.


ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 1 Worksheet : 1

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 2 Worksheet : 2

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 3 Worksheet : 3

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 4 Worksheet : 4

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 5 Worksheet : 5

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 6 Worksheet : 6

Click to Download Worksheet

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 7 Worksheet : 7

Click to Download Worksheet


Powered by BetterDocs

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *