Prajayatna

Contact us on  (+91) 080-26769676

5. ನಮ್ಮ ಆಹಾರ – ಭಾಗ -1

ಗ್ರೇಡ್: 1  Grade : 1     ಥೀಮ್: ಆಹಾರ  Theme : FOOD

G1-EVSL-O5 : ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ವಿವಿಧ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. 

G1-EVSL-O5 :  Name different food items used in day to day life 

ಪರಿಚಯ : Introduction :  

ಚಟುವಟಿಕೆ: Activity: 

ಚಟುವಟಿಕೆ 1 – ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ.


ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಒಂದೊಂದು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥವನ್ನು ಮನೆಯಿಂದ ತರಬೇಕು. (ಮಕ್ಕಳು ಒಣ ಹಣ್ಣುಗಳು, ಹಣ್ಣುಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳು, ಧಾನ್ಯಗಳು, ಬೀಜಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ತರಬಹುದು.) 
ಶಿಕ್ಷಕರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಬಂದು ಇಟ್ಟಿರುವ ಆಹಾರ ಪದಾ‍ರ್ಥಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಹೆಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. 

Activity 1 – identification of food items

Every child is supposed to get one food item from home. Teacher will keep it all together and children will name them one by one.
Children can get fruits,vegetables, grains,nuts etc.

ಚಟುವಟಿಕೆ- 2 – ಬುಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ.

Activity- 2 – find food items in a basket.

ಶಿಕ್ಷಕರು ಖಾದ್ಯ ಮತ್ತು ಖಾದ್ಯವಲ್ಲದ ವಸ್ತುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ಬುಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮಕ್ಕಳು ತಿನ್ನಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ತಿನ್ನಲಾಗದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಬೇಕು. ಬುಟ್ಟಿಯು ಹಣ್ಣುಗಳು, ಬೀಜಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಖಾದ್ಯ ವಸ್ತುಗಳಾಗಿ ಮತ್ತು ಎರೇಸರ್, ಬೆಣಚುಕಲ್ಲು, ಬಟ್ಟೆಯ ತುಂಡು, ಚಮಚ, ಆಟಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಖಾದ್ಯವಲ್ಲದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನಾಗಿ ಇಡಬಹುದು.

Teacher will prepare a basket full of edible and non edible items. Children need to separate edible and non edible items. Basket can have fruits ,nuts , vegetables etc as edible items and eraser , pebble, piece of cloth,spoon ,toy etc as non edible items.

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : Additional resources : 

https://storyweaver.org.in/en/stories/225194-nutritious-food?mode=read

ಅಭ್ಯಾಸ :  Practice :

ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರವಲ್ಲದ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಂಟಿಸಿ.

ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರವಲ್ಲದ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಂಟಿಸಿ. 

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ – 2: Practise sheet – 2 : 

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ – 2: Practise sheet – 2 :

ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ – 2: Practise sheet – 2 :

Powered by BetterDocs

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *