ತರಗತಿ : 2 ಥೀಮ್ : ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ
Grade : 2 Theme: My neighbourhood & community.
G2- EVS-LO-4. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
G2-EVS-LO-4. Differentiate between different types houses.
https://witknowlearn.com/worksheet/view/549/class-2-worksheets-on-houses-we-live-in-with-answer-key
ಚಟುವಟಿಕೆ :
ಚಟುವಟಿಕೆ 1
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು: ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮನೆ
ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಜೇಡಿ ಮಣ್ಣು, ರಟ್ಟು, ಕಡ್ಡಿಗಳು, ತೆಂಗಿನ ಗರಿ, ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳು.
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ : ತೇವದ ಮಣ್ಣು,ರಟ್ಟು, ಕಡ್ಡಿಗಳು, ತೆಂಗಿನ ಗರಿ ಮುಂತಾದ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ, ದೊರೆಯುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಣ್ಣಿನ ಮನೆಯ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಡಿ. ನಂತರ ಮನೆಯನ್ನು ಒಣಗಲು ಬಿಡಿ. ಆ ಮನೆ ಒಣಗಿದ ನಂತರ ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಹಚ್ಚಿ ಅಂದವಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಬೆಂಬಲಿಸಿರಿ.
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ನಂತರ: ಮನೆಯ ಮಾದರಿ ಮಾಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಉಪಯೋಗ, ಮನೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಆಗುವ ತೊಂದರೆಗಳು ಕುರಿತು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿರಿ. – ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
Activity : 1
Let’s make a Mudhouse
G2-EVS-LO-4-1-ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮನೆ
How To Make Hut Using Clay, Bamboo Sticks & Dry Coconut Leaf || Easy & Simple House Making
ಚಟುವಟಿಕೆ 2
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು: ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಯ ಮಾದರಿಗಳು
ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಕಾಗದಗಳು, ಬಿಳಿಯ ಹಾಳೆ, ರಟ್ಟು, ಸ್ಕೆಚ್ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಗಮ್, ದಾರ, ಕತ್ತರಿ, ಹತ್ತಿ, ಬಟ್ಟೆ ಮುಂತಾದವು.
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ : ಮಕ್ಕಳು ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಕಾಗದಗಳು, ಬಿಳಿಯ ಹಾಳೆ, ರಟ್ಟು, ಸ್ಕೆಚ್ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಗಮ್, ದಾರ, ಕತ್ತರಿ, ಹತ್ತಿ, ಬಟ್ಟೆ ಮುಂತಾದ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಸಿಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ಗುಡಿಸಲು ಮನೆ, ಆರ್.ಸಿ.ಸಿ, ಮನೆ, ಶೀಟಿನಮನೆ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಬೆಂಬಲಿಸಿರಿ.
ಚಟುವಟಿಕೆಯನಂತರ: ಮಕ್ಕಳು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ಉಪಯೋಗಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿರಿ. – ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಮೂರು ಪುಟ್ಟ ಹಂದಿಗಳ ಕಥೆ
ಇದು ಬಹಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಮೂರು ಮರಿ ಹಂದಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಬೆಳೆದ ನಂತರ ಒಂದು ದಿನ ಅವರ ತಾಯಿ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿತು, “ಮಕ್ಕಳೇ! ಈಗ ನೀವು ಮೂವರೂ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವಷ್ಟು ಬೆಳೆದಿದ್ದೀರಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀವು ಮೂವರೂ ಹೊರಗಿನ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ನೋಡಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿತು.
ತಾಯಿಯ ಮಾತಿಗೆ ಮಣಿದು ಮೂರು ಹಂದಿ ಮರಿಗಳು ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದವು. ನಡೆಯುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಕಾಡನ್ನು ತಲುಪಿದವು. ಮೂವರೂ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದವು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವು ಮರದ ಕೆಳಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಲು ಮಲಗಿದವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ವಿಶ್ರಮಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕುಳಿತು ತಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಚರ್ಚಿಸತೊಡಗಿದವು.
ಒಂದು ಹಂದಿ ಹೇಳಿತು, “ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ, ಈಗ ನಾವು ಬದುಕಲು ವಿಭಿನ್ನ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕು ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ವಾಸಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕು.
ಇನ್ನೊಂದು ಹಂದಿಗೂ ಇದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಮೂರನೇ ಹಂದಿ, “ನನಗೆ ಇದು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ. ನಾವು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತ್ಯಜಿಸಬಾರದು. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು “ನಾವು ನಮ್ಮ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂದಿತು.
ಉಳಿದೆರಡೂ ಹಂದಿಗಳು ಕೇಳಿದವು “ಹೇಗೆ?”
“ನಾವು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸೋಣ. ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಕನಿಷ್ಠ ನಾವು ಕಷ್ಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಏನು ಹೇಳ್ತೀರಿ?” ಮೂರನೇ ಹಂದಿ ಹೇಳಿತು.
ಉಳಿದ ಎರಡು ಹಂದಿಗಳು ಇದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡವು. ಇದಾದ ನಂತರ ಮೂವರೂ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮನೆ ಕಟ್ಟಲು ಆರಂಭಿಸಿದವು.
ಒಂದು ಹಂಚಿ ಮನೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲು, ಹುಲ್ಲಿನ ಮನೆ ಕಟ್ಟಬೇಕು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ, ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಯತ್ನದ ಒಣಹುಲ್ಲಿನ ಮನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ, ಸಂತೋಷದಿಂದ ಆಟವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.
ಒಣ ಮರದ ಕೊಂಬೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಮನೆ ಒಣಹುಲ್ಲಿನ ಮನೆಗಿಂತ ಬಲವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಎರಡನೇ ಹಂದಿ ಭಾವಿಸಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅದು ಮರದ ಕೊಂಬೆಗಳಿಂದ ಮನೆ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಇದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಆ ಮನೆಯೂ ಬೇಗನೆ ಸಿದ್ಧವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದೂ ಸಹ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಆಟವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.
ಮೂರನೇ ಹಂದಿ, ಹೆಚ್ಚು ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳಿಂದ ಮನೆ ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. ಇದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟದ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅದು ತನಗಾಗಿ ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾದ ಮನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಬಯಸಿತು.
ಅದು ತನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟಲು ಏಳು ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಇದು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿಯುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ಹಂದಿಗಳೆರಡೂ ಈತ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಮೂರ್ಖನಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಗೇಲಿ ಮಾಡಿದವು. ಅಲ್ಲದೆ, ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಲು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಲು ಬಾ ಎಂದು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದರೆ, ಮೂರನೇ ಹಂದಿ ಕೆಲಸ ಮುಂದುವರೆಸಿತು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅದರ ಮನೆಯೂ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿತು. ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಆ ಮನೆಯು ಬಹಳ ಸುಂದರ ಮತ್ತು ಬಲವಾಗಿತ್ತು.
ಮೂರು ಹಂದಿಗಳಿಗೂ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಆ ಮೂರು ಹಂದಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದವು. ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಂದು ದಿನ ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಒಂದು ತೋಳ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಅದರ ಕಣ್ಣುಗಳು ಆ ಮೂರು ದಪ್ಪ, ತಾಜಾ ಹಂದಿಗಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಾಗ, ತೋಳನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಬರಲಾರಂಭಿಸಿತು.
ಮೊದಲ ಹಂದಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಂದಿ ಮಲಗಿತ್ತು. ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ಸಪ್ಪಳದಿಂದ ಅದರ ನಿದ್ದೆ ಭಂಗವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದು ತಕ್ಷಣ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಒಳಗಿನಿಂದ “ಯಾರು?” ಎಂದಿತು.
ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿರಿ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಬರಬೇಕು ಎಂದು ತೋಳ ಹೇಳಿತು.
ತೋಳದ ಕರ್ಕಶ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಹಂದಿ ಒಳಗೆ ಹೆದರಿತು. ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿ ಇದೆ ಎಂದು ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಅದು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆಯಲು ನಿರಾಕರಿಸಿತು.
ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ತೋಳ ಕೋಪಗೊಂಡು, “ಹಂದಿ! ನಿನ್ನನ್ನು ಬದುಕಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಸಾಯಲು ಸಿದ್ಧನಾಗು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ, ತೋಳ ತನ್ನ ಪೂರ್ಣ ಬಲದಿಂದ ಊದಿದನು. ಒಣಹುಲ್ಲಿನಿಂದ ಮಾಡಿದ ಮೊದಲ ಹಂದಿಯ ಮನೆ ಹಾರಿಹೋಯಿತು. ಆಗ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇನ್ನೊಂದು ಹಂದಿಯ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿ, ಜೋರಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ನಂತರ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ, ಅದು ಬೇಗನೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿತು.
ಅದು ಭಯದಿಂದ ನಡುಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಹಂದಿ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದು ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳುವ ಮೊದಲು, ತೋಳವು ಆ ಮನೆಯನ್ನು ತಲುಪಿ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, “ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿರಿ. ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿರಿ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಬರಲು ಬಿಡಿ ಎಂದಿತು.
ತೋಳದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮೊದಲ ಹಂದಿ ಎರಡನೆಯದಕ್ಕೆ, “ಅಣ್ಣ, ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಬೇಡಿ. ಇದು ಅಪಾಯಕಾರಿ ತೋಳ, ಇದು ನಮ್ಮನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಬಂದಿದೆ ಎಂದಿತು.
ಇಬ್ಬರೂ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯದಿದ್ದಾಗ, ತೋಳದ ಮುಖವು ಕೋಪದಿಂದ ಕೆಂಪಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೂಗಿತು: “ನೀವು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯದಿದ್ದರೆ, ಕೊಂಬೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಈ ಮನೆಯನ್ನು ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ಒಡೆಯುತ್ತೇನೆ” ಎಂದಿತು.
ಎರಡೂ ಹಂದಿಗಳು ಭಯದಿಂದ ಮುದುಡಿಕೊಂಡವು. ನಂತರ ತೋಳ ತನ್ನ ಉಗುರುಗಳಿಂದ ಕೊಂಬೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಹಂದಿಯ ಮನೆಯನ್ನು ಮುರಿಯಿತು. ಜೀವ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎರಡೂ ಹಂದಿಗಳು ಮೂರನೇ ಹಂದಿಯ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿ, ಆ ಮನೆ ತಲುಪಿ, ಒಳಗೆ ಓದ ನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ಇಡೀ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದವು.
ಮೂರನೆಯ ಹಂದಿಯು ಹೇಳಿತು, “ಹೆದರಬೇಡಿರಿ. ಈ ಮನೆ ತುಂಬಾ ಬಲವಾಗಿದೆ. ತೋಳವು ಇದನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದಿತು.
ಆದರೆ ಎರಡೂ ಹಂದಿಗಳು ತುಂಬಾ ಹೆದರಿದವು. ಅವು ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಹುಡುಕಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ತೋಳ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಬಡಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, “ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿರಿ … ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿರಿ … ನಾನು ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ.”
“ನಾವು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವುದಿಲ್ಲ.” ಮೂರನೆಯ ಹಂದಿ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಹೇಳಿತು.
“ಆದರೂ ನೀವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಈ ಮನೆಯನ್ನು ಕೆಡವಿ ನಿಮ್ಮ ಮೂವರನ್ನೂ ಕೊಂದು ತಿನ್ನುತ್ತೇನೆ” ಎಂದನು. ತೋಳ ಕೂಗಿತು. ಅಲ್ಲದೆ, ಮನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಉಗುರುಗಳಿಂದ ಕಿತ್ತುಹಾಕಲು ಯತ್ನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ.
ಮೂರನೆಯ ಹಂದಿಯ ಮನೆ ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ, ಬಲವಾದ ಮನೆಯಾಗಿತ್ತು. ತೋಳದ ಅನೇಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅದು ಮುರಿಯಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ತೋಳ ಸೋಲನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಚಿಮಣಿ ಮೂಲಕ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿತು.
ಮನೆಯ ಛಾವಣಿಯ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಚಿಮಣಿ ಕಡೆಗೆ ಚಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ತೋಳದ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಸದ್ದು ಹಂದಿಗಳ ಕಿವಿಗೆ ಬಿದ್ದಾಗ ಎರಡೂ ಹಂದಿಗಳು ಹೆದರಿ ಅಳತೊಡಗಿದವು. ಆದರೆ ಮೂರನೆಯ ಹಂದಿಯು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಕುದಿಯಲು ಚಿಮಣಿಯ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಮಡಕೆ ನೀರನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿತು.
ತೋಳವು ಚಿಮಣಿಯಿಂದ ಒಳಗೆ ಹಾರಿದಾಗ, ಅದು ನೇರವಾಗಿ ಬಿಸಿಯಾದ ಕುದಿಯುವ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದು ಸತ್ತುಹೋಯಿತು. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, 3ನೇ ಹಂದಿಯ ನಿರ್ಭಯತೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಹಂದಿಗಳ ಜೀವ ಉಳಿಯಿತು.
ಎರಡೂ ಹಂದಿಗಳಿಗೂ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗಿ ಮನೆ ಕಟ್ಟುವಾಗ ಮೂರನೇ ಹಂದಿಯನ್ನು ಗೇಲಿ ಮಾಡಬಾರದಿತ್ತು. ಅಂತಹ ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾದ ಮನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅದು ತುಂಬಾ ಶ್ರಮಿಸಿತ್ತು. ಅದರಿಂದಲೇ ಇಂದು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದುಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ತಪ್ಪಿಗೆ ಕ್ಷಮೆ ಯಾಚಿಸಿದವು. ಆಗ ಮೂರನೆಯ ಹಂದಿಯು ಅವುಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಆ ಎರಡೂ ಹಂದಿಗಳು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ವಾಸಿಸುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿತು. ಆನಂತರ ಮೂರೂ ಹಂದಿಗಳು ಒಂದೇ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು.
ಕಥೆಯ ನೀತಿ :
• ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯಬಾರದು.
• ತೊಂದರೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು.
• ಸಾಮರಸ್ಯದಿಂದ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಾಳಬೇಕು.
ಚಟುವಟಿಕೆ 3 – ಚಿತ್ರ ಓದುವಿಕೆ
G2EVSLO4 MATERIALS OF HOUSE KANNADA.pptm
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು: ಚಿತ್ರ ನೋಡಿ ಹೆಸರಿಸುವುದು.
ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಗುಡಿಸಲುಮನೆ, ಆರ್.ಸಿ.ಸಿ, ಮನೆ, ಶೀಟಿನಮನೆ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ಚಿತ್ರಗಳು.
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ :ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರುವ ಗುಡಿಸಲು ಮನೆ, ಆರ್.ಸಿ.ಸಿ, ಮನೆ, ಶೀಟಿನಮನೆ ಮುಂತಾದ ಎಲ್ಲಾ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬೋರಲಾಗಿ ಇಡುವುದು. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಬಂದು ಒಂದೊಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅದು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಮನೆ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲು ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ನಂತರ: ಶಿಕ್ಷಕರು ತೋರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮನೆಗಳು ಹೇಗಿರುತ್ತವೆ, ಟೊಳ್ಳಾಗಿರುತ್ತದೆಯೋ? ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆಯೋ? ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಲು ಬಳಸಿರುವ ಮತ್ತು ಬಳಸಬಹುದಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ವಸ್ತುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವುದು. ಅಲ್ಲದೆ, ಮಕ್ಕಳ ಮನೆಗಳನ್ನು ಯಾವ ಯಾವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಹ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. – ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
Activity 3 – Picture reading / चित्र वाचन
Picture reading and discussing the possible materials used in different house making. Teachers can also ask children about their home and discuss the material used for the same.
G2-EVS-LO-4-2-ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮನೆಗಳ ಮಾದರಿಗಳು
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: Additional resources:
CLASS 2- EVS ‘DIFFERENT TYPES OF HOUSES’ – DAY 24
Types Of Houses For kids School Project Idea Craft with Waste Material /DIY Art and Craft For Kids
Different types of houses name kutcha house and pucca house | Houses vocabulary | 30 प्रकार के घर
ಅಭ್ಯಾಸ : Practice:
Practise sheet -1 ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ- 1
![](http://prajayatna.in/wp-content/uploads/2024/06/G2EVSLO4-PRACTISE-SHEET-1--725x1024.jpg)
Practise sheet -2 ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ- 2
![](http://prajayatna.in/wp-content/uploads/2024/06/G2EVSLO4-PRACTISE-SHEET-2-1-725x1024.jpg)
Practise sheet -3 ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ- 3
![](http://prajayatna.in/wp-content/uploads/2024/06/G2EVSLO4-PRACTISE-SHEET-3-725x1024.jpg)