G1-Maths-LO-9 : ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಗಡಿಯಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಯವನ್ನು ಓದಿ.
G1-Maths-LO-9 : Read time in clock using hours.
ಪರಿಚಯ : Introduction :
ಚಟುವಟಿಕೆ : Activity :
ಚಟುವಟಿಕೆ 1 – ಕಥೆಯ ಸಮಯ, ನಂತರ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಡಾರ್ಕ್ ರೂಮ್ ಆಟ.
https://storyweaver.org.in/en/stories/225535-subah-ke-kriyakalap?mode=read
ಮಕ್ಕಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಜೆಯ ದಿನಚರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ.
1- ನೀವು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ಏಳುತ್ತೀರಿ?
2-ನೀವು ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀರಿ?
3- ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?
4-ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕಾರ್ಟೂನ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೀರಿ?
ಈಗ ನಾವು ಸಂಜೆಯ ದಿನಚರಿಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಚರ್ಚಿಸೋಣ –
1- ನಾವು ಯಾವಾಗ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಆಟವಾಡುತ್ತೇವೆ?
2- ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?
3- ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತೀರಿ?
ಹಗಲು ರಾತ್ರಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಡಾರ್ಕ್ ರೂಮ್ ಆಟವನ್ನು ಆಡಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ತರಗತಿಯ ದೀಪಗಳನ್ನು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಿಟಕಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ಪರದೆಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಬೇಕು. ಈಗ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವರು ಏನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತೀರಾ? ನಂತರ ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಿಗೆ ಹೋಗಿ ಹಗಲಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಹೇಳಿ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಅವರಿಗೆ ಸಮಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ.
Activity- 2 ಚಟುವಟಿಕೆ – 2
घड़ी बनाना– https://www.youtube.com/shorts/aWOn_hZmdgo
ಚಟುವಟಿಕೆ -3
ಮಾನವ ಗಡಿಯಾರ
ಮಾನವ ಗಡಿಯಾರವು ತರಗತಿಯ ಒಳಗೆ ಅಥವಾ ಹೊರಗೆ ಆಡಬಹುದಾದ ಆಟವಾಗಿದೆ. ನೆಲದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 12 ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ. 1 ರಿಂದ 12 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗಡಿಯಾರದ ಗಂಟೆಯ ಮುಳ್ಳಾಗಲು ಹೇಳಿ. ನಂತರ, ಅವರಿಗೆ ಸಮಯ ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ. ಈ ಆಟವು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮೋಜಿನ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.
Additional resources : ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
Clock Reading – Learn to Tell Time (Hindi)
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 1 Worksheet : 1
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 2 Worksheet : 2
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 3 Worksheet : 3
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 4 Worksheet : 4
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 5 Worksheet : 5
ಅಭ್ಯಾಸ ಹಾಳೆ : 6 Worksheet : 6