G2-Math-LO-5. 999 ವರೆಗಿನ ಅಂಕಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಎಣಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ; ಸ್ಥಾನಬೆಲೆಯನ್ನು
ಬಳಸಿಕೊಂಡು 100 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿ.
G2-Math-LO-5. Identify, Count, and write numerals up to 999; compare
numbers up to 100 using place value.
ಪರಿಚಯ – Introduction
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು – Activities
ಚಟುವಟಿಕೆ 1- ಸಂಖ್ಯೆ ಚಾರ್ಟ್ ಆಟ.
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಸ್ಥಾನಬೆಲೆಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿ, ಹತ್ತು, ನೂರು ಎಂದು ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು ಎಂದು ವಿವರಿಸಿ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, 234 ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೀಗೆ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಬಹುದು:
2 ನೂರುಗಳು + 3 ಹತ್ತುಗಳು + 4 ಬಿಡಿಗಳು = 234
200 + 30 + 4 = 234
ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ನೂರು, ಹತ್ತು ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ಸಾಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ಮಕ್ಕಳು 1 ರಿಂದ 999 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಾರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಈಗ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಸಂಖ್ಯೆಯ ಚಾರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ 2, 5 ಮತ್ತು 10 ರ ಗುಣಕಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಲು ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳು ಅಥವಾ ಮಾರ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. ವೈಟ್ಬೋರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಚಾಕ್ಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನೂರು, ಹತ್ತು ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ಅಂಕಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.
ಚಟುವಟಿಕೆ -2 : ಸಂಖ್ಯೆ ರೇಸ್
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮೊದಲು, ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ರಿಂದ 100 ರವರೆಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಬೇಕು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎರಡು ತಂಡಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬೇಕು. ಶಿಕ್ಷಕರು ನಂತರ ಪ್ರತಿ ತಂಡದ ಮುಂದೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್ಗಳ ಕಟ್ಟನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಇರಿಸುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಚಿಸಿದ ನಂತರ ಪ್ರತಿ ತಂಡದ ಮೊದಲ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ, ಹತ್ತು ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ಅಂಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. ಯಾವ ತಂಡವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಳುವುದು. ಹತ್ತು ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ಅಂಕೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಗುರುತಿಸುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಅವರ ತಂಡಕ್ಕೆ ಅಂಕವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾನೆ. 10 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲ ತಂಡವು ಆಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆ -3 ಮೊಸಳೆಯ ಕಥೆ
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊಸಳೆಯ ಬಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು, ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಇಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಲಾಗಿದೆ-
ಒಂದಾನೊಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಸಕಲ್ ಮತ್ತು ಬೇಕಲ್ ಎಂಬ ಎರಡು ಮೊಸಳೆಗಳು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ದೊಡ್ಡದು, ನನ್ನ ಬಾಯಿ ದೊಡ್ಡದು ಎಂದು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದವು.
ಸಕಲ್ ತನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದು “ನನ್ನ ಬಾಯಿ ನಿನ್ನ ಬಾಯಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ! ನೋಡು, ನಾನು ಇದರಲ್ಲಿ 8 ರಸಭರಿತ ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ!” ಎಂದು ಹೇಳಿತು.
ಬೇಕಲ್ ತನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿತು “ಏನೂ ಇಲ್ಲ! ನನ್ನ ಬಾಯಿ 12 ರಸಭರಿತ ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ! ನನ್ನದು ನಿನಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಬಾಯಿ!” ಎಂದಿತು.
ಸ್ವಾಮಿ ಎಂಬ ಬುದ್ಧಿವಂತ ವಯಸ್ಸಾದ ಮೊಸಳೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರ ಜಗಳ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. “ಇದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವಿದೆ,” ಎಂದು ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿತು.
ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆಯು ಒಂದು ಉದ್ದನೆಯ ಕೋಲನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿತು: (> “ಅಂದರೆ ‘ದೊಡ್ಡದು’. ಮತ್ತು < “ಅಂದರೆ ಚಿಕ್ಕದು) ಸಕಲನ ಬಾಯಿಯು ಕೇವಲ 8 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಬಲ್ಲದು, ಬೇಕಲನ ಬಾಯಿಯು 12 ಮೀನುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಬಲ್ಲದು, ಆದ್ದರಿಂದ ಸಕಲನ ಬಾಯಿಗಿಂತ ಬೇಕಲನ ಬಾಯಿಯು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿತು.”
ಸಕಲ್ ಮತ್ತು ಬೇಕಲ್ ಮೊಸಳೆಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡವು. ಅವು ಸ್ವಾಮಿ ಮೊಸಳೆಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಯಾರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಬಾಯಿ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ವಾದ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದವು.
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : Additional resources :
Place Value Song For Kids | Ones, Tens, & Hundreds | 1st – 3rd Grade
https://storyweaver.org.in/en/stories/61666-ande-ka-phanda?mode=read
Worksheet : 1 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 1
Worksheet : 2 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 2
Worksheet : 3 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 3
Worksheet : 4 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 4
Worksheet : 5 ಅಭ್ಯಾಸದ ಹಾಳೆ : 5